Bán măng khô nguyên chất 100% thơm ngon mềm sạch cho chợ tết 2019

Tết tết này các chị đã chọn mua được loại măng khô ưng ý chưa? Dân tình Hà Thành đa đổ xô nhau đi sắm đồ tết ngay từ đầu tháng 12 âm lịch. Thực phẩm khô ngày tết càng về cuối năm càng được chưa chuộng nhiều hơn.

Combo măngmiếnmộc nhĩnấm hương không thể thiếu trong dịp tết cổ truyền. Thường được dùng để chế biến bát canh măng ngày tết thắp hương trên mâm cỗ.

Thị trường cận tết có nhiều loại măng được bán tràn lan, trong đó có nhiều hàng giả, kém chất lượng và có chất bảo quản nhưng giá lại ngang bằng các loại măng khô có thương hiệu. 

Do đó chị em cần lựa chọn được cơ sở bán măng khô uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Hãy đến các cửa hàng thực phẩm sạch, nơi an toàn chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt.

Cùng kinggroup.info ghé chân thăm quan cửa hàng thực phẩm Nông Sản Dũng Hà dịp tết 2019 để tìm hiểu về loại măng khô nơi đây.

Thực trạng bán măng khô Tuyên Quang tại cửa hàng Nông Sản Dũng Hà

Mấy nay khách ghé qua cửa hàng chọn mua măng và đặt hàng nhiều. Số lượng hàng về liên tục và thường xuyên, nhưng được nhiều khách đặt mua trước. Chủ yếu cửa hàng bán măng khô Tuyên Quang – một thương hiệu măng khô nổi tiếng trên thị trường và đặc biệt là miền Bắc. 

Theo những ghi nhận, nhân viên cửa hàng cung cấp các thông tin về nguồn sản phẩm này cho biết:

Đây là “măng khô chuẩn Tuyển Quang” nguyên chất 100%.

Thơm + Non + Ngon + Mềm + Sạch + Ngọt bùi. Đặc biệt là “Cực non”. Ngon khi chế biến không phải bỏ đi tí gì. Chỉ sợ ăn xong lại không ăn được măng chỗ khác.

???????? măng khô được cửa hàng lựa chọn kỹ lưỡng???? ???? Không với sấy ???? Không với tẩm phẩm màu ????. Không với hoá chất diêm sinh, lưu huỳnh.  ???????????????? 100% Màu chuẩn tự nhiên giữ đúng trọn vị. Thơm ngon đặc chuẩn. Khác biệt hoàn toàn với loại măng khô thường.  Tính chất sản phẩm: Măng ngâm nở mình dầy non – ngon – giòn – ngọt – bùi lắm luôn ạ.  Chế biến: có thể chế biến làm”măng khô kho thịt”; nấu bún vịt;  xào cùng thịt hoặc ninh với chân giò là tuyệt luôn đấy ạ.

mang roi tuyen quang

Măng rối Tuyên Quang

mang luoi lon loai ngon

Măng lưỡi lợn

mang vau tuyen quang

Măng vầu Tuyên Quang

Địa chỉ bán măng khô Tuyên Quang tại cừa hàng Nông Sản Dũng Hà

Đến với Nông Sản Dũng Hà, bạn lựa chọn mua được nhiều loại thực phẩm tết 2019. Đặc biệt nơi đây còn cung cấp nhiều loại đặc sản vùng miền, rau củ sạch, hay thực phẩm tươi sống. Ghé thăm cửa hàng, bạn sẽ mua chuẩn măng khô Tuyên Quang hương vị thơm ngon tự nhiên:

Có sẵn măng rối – măng bẹ – măng lưỡi lợn Măng không dùng hóa chất, măng tươi được người bản địa luộc và phơi bằng ánh nắng mặt trời tự nhiên Là món quà biếu thiết thực dịp Tết này.

Địa chỉ công ty:

Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà Địa chỉ: số nhà A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Website: nongsandungha.com Email: nongsandungha@gmail.com Mr.Hà : 0901539693 Số máy bàn: 02466865840

Măng khô là là nguyên liệu tạo nên nhiều món ăn hương vị tết, hơn hết nó mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *