Mua online thực phẩm khô giá rẻ nhất tháng 3/2022

Thực phẩm khô là một loại thực phẩm rất phổ biến hiện nay. Để phục vụ xu hướng tiêu dùng hiện nay đó là tiện lợi và bổ dưỡng, thị trường đã dần chế biến các loại thực phẩm tươi sống thành thực phẩm khô bằng công nghệ cao. Thực phẩm khô không chỉ tiện lợi mà vẫn còn giữ được rất nhiều chất dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều người cũng vẫn còn lo ngại vì sợ rằng thực phẩm khô thì sẽ chứa nhiều chất bảo quản, sử dụng lâu dài sẽ có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên thực phẩm khô có lợi hay có hại? Nên sử dụng những loại thực phẩm khô nào tốt cho sức khỏe? Giá thực phẩm khô có rẻ không? Bài viết dưới đây sẽ đi giải đáp cho các bạn các bạn những thắc mắc về thực phẩm khô và địa chỉ mua bán thực phẩm uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Thực phẩm khô có lợi hay có hại?

Thực phẩm khô đã trở nên rất phổ biến trong xã hội ngày nay. Có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm đồ khô được bán trên thị trường với đầy đủ các thể loại như: hạt dinh dưỡng, bột, rau củ khô, đồ khô đóng hộp,… Không thể nói rằng thực phẩm khô hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, vì bên cạnh những thực phẩm khô chất lượng vẫn còn rất nhiều những mặt hàng đồ khô kém chất lượng. Bên cạnh đó thực phẩm khô nếu không được bảo quản và sử dụng đúng cách cũng rất dễ biến đổi chất, sản sinh ra các chất có hại cho sức khỏe. Vậy bạn đã biết lựa chọn loại thực phẩm khô nào tốt cho sức khỏe chưa? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại đồ khô tốt cho sức khỏe nhất hiện nay.

1. Hạt sachi

Hạt sachi có tên khoa học là Plukenetia Volubilis. Đây là một loại hạt dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Hạt sachi chứa một lượng DHA, EPA rất lớn, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng hạt sachi có thể giảm lượng choresterol xấu trong cơ thể, giúp cơ thể thư giãn tránh mệt mỏi. Ngoài ra hạt sachi còn làm giảm cảm giác thèm ăn, gây cảm giác no lâu hỗ trợ việc giảm cân rất tốt. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cũng nên bổ sung hạt sachi vào thực đơn hàng ngày để thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Xem thêm Thực phẩm khô giá rẻ cho phụ nữ mang thai

Vậy bạn đã biết giá hạt sachi bao nhiêu 1kg?

hat sachi
                                                                                                      Hạt sachi

Khi lựa chọn mua hạt sachi, chắc hẳn giá hạt sachi là một trong những tiêu chí đầu tiên được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Hiện nay, giá hạt sachi dao động trong khoảng 100.000 – 500.000đ/kg. Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, giá hạt sachi cũng tương đương nhau. Tuy nhiên, hạt sachi được chia ra làm nhiều loại, mỗi loại cũng có một mức giá khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường có bán sachi tách vỏ, sachi chưa qua chế biến, sachi rang ăn liền. Hạt sachi rang ăn liền được nhiều người tìm mua vì sự tiện lợi của nó, chính vì vậy giá hạt sachi rang sẵn cũng cao hơn các loại khác. Nhiều người mua hạt sachi giá rẻ nhưng lại không biết rõ nguồn gốc và chất lượng của hạt sachi. Nếu bạn mua hạt sachi với giá quá rẻ thì cũng nên xem lại chất lượng của nó. Bên cạnh đó, không phải cơ sở nào bán hạt sachi giá cao cũng là hàng chất lượng. Để mua được hạt sachi chất lượng giá rẻ, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán đồ khô tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang không biết mua hạt sachi chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh ở đâu thì hãy tham khảo ngay hạt sachi tại Nông Sản Dũng Hà. Với những sản phẩm chất lượng nhất chắc chắn hạt sachi của Nông Sản Dũng Hà sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Bột Yến Mạch

Bột yến mạch

Bột yến mạch là một loại thực phẩm khô có giá trị dinh dưỡng rất cao. Hầu hết các loại ngũ cốc đều có yến mạch. Đây là một loại thực phẩm mà Việt Nam không có, vì vậy hầu hết các mặt hàng yến mạch trên thị trường đều được nhập khẩu.

Yến mạch có thể thay thế bữa sáng, cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Mặc dù chủ yếu là hàng nhập khẩu nhưng bột yến mạch rất phổ biến, vì vậy giá bột yến mạch cũng khá rẻ. Giá bột yến mạch hiện nay rơi vào khoảng từ 120.000đ – 200.000đ/kg tùy loại.

Mặc dù bột yến mạch rất phổ biến và dễ tìm mua nhưng không phải cơ sở nào cũng bán bột yến mạch chất lượng. Khi mua bột yến mạch bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên bán đồ khô tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nông Sản Dũng Hà chuyên bán bột yến mạch chất lượng giá rẻ nhất thị trường. Mua bột yến mạch tại nông sản Dũng Hà bạn sẽ luôn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Cam kết hàng không pha trộn, được làm từ yến mạch chất lượng 100%. Bột yến mạch của Nông Sản Dũng Hà chất lượng giá rẻ nhất hiện nay.

3. Hạt điều sống tách vỏ nguyên hạt

Hạt điều đã không còn xa lạ với chúng ta, hạt điều luôn có mặt trong các loại thực phẩm khô tốt cho sức khỏe nhất.

Hạt điều sống tách vỏ

Hạt điều sống tách vỏ đang được nhiều người tìm mua vì nó có thể chế biến được nhiều món ăn mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon. Giá hạt điều sống tách vỏ thường cao hơn các loại hạt điều sống khác.

Nhìn chung thì giá hạt điều sống trên thị trường dao động khoảng từ 260.000đ – 300.000đ/kg. Tùy vào cơ sở bán hạt điều sống mà giá hạt điều sống tách vỏ sẽ chênh nhau ít nhiều. Những nơi bán hạt điều sống tách vỏ với giá quá rẻ thì khách hàng cũng nên chú ý đến chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc có thể chưa loại bỏ hết lớp vỏ cứng, khi sử dụng rất độc hại. Ngoài ra giá hạt điều sống tách vỏ có nguồn gốc từ Bình Phước sẽ cao hơn các loại hạt điều sống tách vỏ từ tỉnh khác hoặc được nhập khẩu từ Châu Phi, Camphuchia.

Hiện Nông Sản Dũng Hà đang bán hạt điều sống tách vỏ với giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 260.000đ/kg. 

4. Hạt kiều mạch

Hạt kiều mạch

Hạt kiều mạch hay còn gọi là tam giác mạch là một loại đồ khô thường được dùng như hạt dinh dưỡng. Sử dụng hạt kiều mạch có thể hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, rất tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm triệu chứng ra mồ hôi trộm. Đặc biệt hạt kiều mạch có thể thanh nhiệt giải độc, rất tốt cho sức khỏe của gan, giảm nguy cơ bị xơ gan.

Kiều mạch cũng được xem là một trong những loại hạt dinh dưỡng có giá thành rẻ. Hiện nay, giá kiều mạch trên thị trường chỉ dao động từ khoảng 100.000đ – 120.000đ/kg. Với mức giá này thì cũng rất rẻ để người tiêu dùng sở hữu cho mình một loại hạt dinh dưỡng chất lượng. 

Hiện nay có rất nhiều nơi bán hạt kiều mạch vì nhu cầu tìm mua hạt kiều mạch ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thị trường mua bán hạt kiều mạch khá sôi động. Nhiều nơi bán hạt kiều mạch với giá cao những chất lượng rất kém, không đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 

Nếu bạn đang phân vân không biết mua hạt kiều mạch chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên bán hạt kiều mạch chất lượng nhất.

5. Mạch nha

Mạch nha là sản phẩm truyền thống xuất phát từ tỉnh Quảng Ngãi, đây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, được làm từ mật mía hoặc tinh bột mì, đường, tinh bột sắn,… Những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe rất lớn. Mạch nha giúp hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, cải thiện tinh thần, loại bỏ các độc tố trong cơ thể. Vậy mua mạch nha ở đâu chất lượng, mạch nha giá bao nhiêu 1kg?

Mạch nha được phân phối rộng khắp các tỉnh thành nước ta. Để có thể mua mạch nha, bạn có thể tìm ở các cửa hàng, các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn. Giá mạch nha hiện nay dao động trong khoảng  40.000 – 80.000 VNĐ/ 250g. Mua mạch nha ở đâu đảm bảo yên tâm chất lượng? Đây là một trong những câu hỏi băn khoăn của số đông. Để tìm được địa chỉ bán mạch nha khô uy tín không phải dễ. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là nông sản Dũng Hà.

Tại đây có bán mạch nha chất lượng giá rẻ nhất thị trường

Mua thực phẩm khô online chất lượng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán thực phẩm khô. Nhưng nếu bạn không có thời gian để thường xuyên đi mua đồ thì cũng có thể tìm mua thực phẩm khô trên các sàn thương mại, các trang mua bán thực phẩm. Giữa vô vàn các cơ sở bán thực phẩm khô trên thị trường, người tiêu dùng rất khó để phân biệt được hàng thật hàng giả. Đặc biệt khi mua online thì khách hàng không được tận tay lựa chọn các sản phẩm chất lượng nhất.

Đừng lo lắng, hãy lựa chọn nông sản Dũng Hà là địa chỉ để gửi gắm sức khỏe gia đình. Không chỉ thực phẩm khô mà nông sản Dũng Hà còn bán nhiều sản phẩm khác như đồ tươi sống, các loại rau củ vô cùng chất lượng.

Các bạn có thể mua thực phẩm khô online của nông sản Dũng Hà qua địa chỉ trang web: https://nongsandungha.com/danh-muc/do-kho

Hoặc các sàn thương mại điện tử: lazada, shopee

Liên hệ hotline: 1900986865

Các cơ sở: 

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *