Top 5+ hạt dinh dưỡng cho ngày Tết giá rẻ nhất năm 2022

Hạt dinh dưỡng đang được rất nhiều người yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Vào những ngày Tết, hạt dinh dưỡng càng được nhiều người quan tâm và tìm mua. Vì vậy, giá của các loại hạt dinh dưỡng vào những ngày cuối năm là câu hỏi được hỏi nhiều nhất. Giá loại hạt dinh dưỡng nào rẻ nhất? Loại hạt dinh dưỡng nào vừa chất lượng và có giá rẻ? Hạt dinh dưỡng mua ở đâu tốt nhất? Bài viết hôm nay, Nông Sản Dũng Hà sẽ bật mí cho các bạn 5 loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà có giá tốt nhất hiện nay

Top 5+ hạt dinh dưỡng cho ngày Tết

1. Hạt Điều rang muối

Hạt điều rang muối là loại hạt dinh dưỡng quen thuộc có vị béo, bùi và thơm ngon. Hạt điều có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon bổ dưỡng, chính vì vậy nó luôn là loại hạt dinh dưỡng được tìm mua nhiều nhất, đặc biệt là trong những ngày Tết.

Hạt điều rang muối

Giá của hạt điều rang muối trên thị trường không quá đắt, nó còn tùy thuộc vào nơi sản xuất và phân phối hạt điều. Hạt điều rang muối được bán tại Bình Phước và một số tỉnh sản xuất ra hạt điều sẽ rẻ hơn giá hạt điều rang muối tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, hạt điều rang muối có nguồn gốc từ Bình Phước giá thành sẽ cao hơn các loại hạt điều được trồng tại các tỉnh khác. Thậm chí hạt điều được nhập từ Campuchia và châu Phi cũng có giá thành thấp hơn, vì vậy một số cơ sở nhập hạt điều từ nước khác về và dán nhãn mác Việt Nam để bán với giá cao.

Ngoài ra vấn đề về mùa vụ, tiêu chuẩn nuôi trồng sản xuất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá hạt điều rang muối. Những năm hạt điều được mùa thì giá sẽ rẻ hơn những năm mất mùa. Ví dụ như giá hạt điều năm 2020giá hạt điều của năm 2021 sẽ có sự chênh lệch. Do dịch covid hạt điều không thể xuất khẩu ra nước ngoài nên mặc dù năm 2020 hạt điều đạt sản lượng cao nhưng giá hạt điều rang muối năm 2020 trên thị trường vẫn giảm mạnh.

Chất lượng hạt điều cũng được chia ra làm nhiều loại, hạt điều loại 1 có chất lượng tốt nhất, hạt đều, to và thơm ngon. Giá hạt điều loại 1 nhỉnh hơn một chút so với giá hạt hạt điều loại 2.

Giá hạt điều dịp Tết so với giá hạt điều những ngày bình thường của cùng một cơ sở sản xuất cũng có sự chệnh lệch. Nhu cầu mua hạt điều rang muối vào dịp Tết cao hơn nên giá thành sẽ được đẩy lên khá cao. Hiện nay thì giá hạt điều rang muối dao động trong khoảng 150.000đ – 400.000đ/kg tùy từng loại và chất lượng của hạt điều. Với giá thành này thì không khó để mọi người có thể thưởng thức món hạt điều rang muối thơm ngon cho ngày Tết.

Hạt điều rang muối đóng hộp

Khi mua hạt điều vào những ngày gần Tết, khách hàng nên tìm hiểu kỹ nơi bán hạt điều rang muối chất lượng, tránh mua hạt điều với giá cao mà chất lượng lại kém. Tại Nông sản Dũng Hà luôn bán hạt điều rang muối chất lượng với giá tốt nhất. Hạt điều rang muối tại Nông Sản Dũng Hà có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo hàng chuẩn nội địa không pha tạp.

Hạt điều rang muối chất lượng giá rẻ cho ngày Tết tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tham khảo hạt dinh dưỡng giá rẻ nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh

2. Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười còn được gọi với các tên khác như quả hồ trăn, quả hạnh phúc. Hạt dẻ cười có nhân màu xanh sẫm, khi ăn có vị béo ngậy, thơm và bùi. Đây được coi là món ăn vặt phổ biến vào những ngày Tết, bên cạnh đó nó còn mang lại lượng dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe. Giá hạt dẻ cười trên thị trường cũng khá đa dạng, vì vậy nhiều khách hàng quan tâm đến giá của hạt dẻ cười thường phải tìm hiểu rất nhiều.

Hạt dẻ cười Mỹ đóng gói

Sự đa dạng về các loại mặt hàng dẻ cười khiến bạn hoang mang không biết giá hạt điều bao nhiêu 1kg mới đảm bảo chất lượng. Giá hạt dẻ cười tùy thuộc vào nguồn gốc và quy trình sản xuất, đóng gói sản phẩm. Ở nước ta thì có 3 loại hạt dẻ cười phổ biến nhất đó là hạt dẻ cười Mỹ, Việt Nam và Trung Quốc, trong đó hạt dẻ được trồng và sản xuất tại Mỹ có giá thành cao nhất. Ngoài ra thì thành phần dinh dưỡng của hạt dẻ cười cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành, giá trị dinh dưỡng càng cao thì giá hạt dẻ cười càng đắt.

Giá hạt dẻ cười vào dịp Tết cao hơn do nhu cầu tìm mua hạt dẻ cười tăng. Giá hạt dẻ cười hiện nay dao động từ 170.000đ – 350.000đ/kg. Nông sản Dũng Hà chuyên cung cấp hạt dẻ cười Mỹ uy tín chất lượng giá rẻ nhất.

Tham khảo ngay Giá hạt dẻ cười Mỹ uy tín chất lượng nhất.

3. Hạt hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt có nguồn gốc lâu đời nhất trên thế giới và chứa lượng dưỡng chất rất lớn tốt cho sức khỏe. Trong những ngày Tết giá hạnh nhân thường cao hơn khiến người tiêu dùng phân vân không biết giá hạt hạnh nhân bao nhiêu 1kg? Thị trường bán hạt hạnh nhân khá đa dạng, vì vậy mỗi loại hạt hạnh nhân sẽ có mức giá khác nhau. Hạt hạnh nhân loại 1 có giá khoảng từ 400.000đ – 500.000đ, đây là loại hạnh nhân Mỹ chất lượng nhất. Ngoài ra giá hạt hạnh nhân loại 2,3 có giá khoảng 200.000đ – 300.000đ.

Hạt hạnh nhân Mỹ

Không phải giá hạt hạnh nhân cao thì chất lượng càng tốt, một số nơi bán hạt hạnh nhân chất lượng nhưng giá vẫn rất rẻ. Giá hạt hạnh nhân còn phụ thuộc vào quy cách đống gói bao bì hoặc thương hiệu của nhà cung cấp.

Nông sản Dũng Hà là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hạt hạnh nhân Mỹ uy tín chất lượng giá rẻ. Hạt hạnh nhân không có chất bảo quản, có độ giòn ngon tự nhiên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá hạt hạnh nhân ngày Tết cao hơn ngày bình thường, chúng tôi luôn đảm bảo hạt hạnh nhân có giá tốt nhất và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

4. Hạt thông Mỹ

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đến hạt thông Mỹ, hạt thông Mỹ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nó được sử dụng để cải thiện một số bệnh như bệnh tim, người bị thiếu máu, làm chậm quá trình lão hóa và giúp da sáng hồng tự nhiên. Hạt thông Mỹ cũng được sử dụng như một món ăn vặt ngày Tết rất tốt.

Hạt thông Mỹ

Giá hạt thông mỹ trên thị trường hiện nay khoảng từ 350.000đ – 580.000đ/kg. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào các yếu tốt như thời điểm bán, thị trường mua bán hạt thông Mỹ. Vậy giá hạt thông Mỹ bao nhiêu 1kg thì đảm bảo chất lượng? Giá hạt thông Mỹ khá cao do khó thu hoạch và được nhiều người tìm mua, khách hàng không nên mua hạt thông với giá quá rẻ, điều đó sẽ không chắc rằng sản phẩm bạn mua là hàng chất lượng. Tuy nhiên, một số cơ sở bán hạt thông Mỹ kém chất lượng với giá thành cao, chính vì vậy khách hàng cần tìm những địa chỉ uy tín chuyên bán thực phẩm khô để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Giá bán hạt thông Mỹ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh không chênh lệch nhiều, khách hàng có thể mua hạt thông Mỹ tại Nông Sản Dũng Hà với giá tốt nhất mà không lo về chất lượng sản phẩm. Thêm hạt thông Mỹ vào danh sách hạt dinh dưỡng cho ngày Tết sẽ giúp cho bạn và gia đình có một cái Tết khỏe mạnh.

5. Hạt mắc ca

Hạt mắc ca có vị béo và ngọt tự nhiên, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy và bùi của bơ. Đây là loại hạt rất nên có trong ngày Tết để dùng và tiếp đãi bạn bè. Vậy giá hạt mắc ca bao nhiêu 1kg? Giá hạt mắc ca ở đâu rẻ nhất?

Hạt mắc ca có nhiều loại, tại Việt Nam có bán hạt mắc ca Việt Namhạt mắc ca nhập khẩu Trung Quốc. Với loại hạt mắc ca được tách vỏ sẵn sẽ có giá thành cao hơn, thường giá khoảng từ 900.000đ – 1.000.000đ/kg. Giá hạt mắc ca nứt vỏ dao động từ 300.000đ – 350.000đ/kg. Giá hạt mắc ca Việt Nam đắt hơn hạt mắc ca Trung Quốc nhập khẩu. Hạt mắc ca Việt Nam có giá trị dinh dưỡng cao được cho là tương đương với các sản phẩm hạt mắc ca của Úc, Mỹ vì vậy giá thành cao hơn.

Giá hạt mắc ca ngày Tết bị một số cơ sở đẩy giá lên rất cao, vì vậy khách hàng cần tìm địa chỉ uy tín để mua hạt mắc ca chất lượng với giá tốt nhất. Nông Sản Dũng Hà với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, chúng tôi chuyên cung cấp hạt mắc ca chất lượng giá rẻ với nhiều loại khác nhau. Chúng tôi không chỉ bán hạt mắc ca tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và còn giao hàng tất cả các tỉnh thành nếu khách hàng có nhu cầu mua hạt mắc ca giá rẻ chất lượng.

Mua hạt dinh dưỡng chất lượng giá rẻ cho ngày Tết ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Hiện nay trên thị trường, hạt dinh dưỡng đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là vào dịp Tết nhu cầu tìm mua hạt dinh dưỡng tăng cao. Có rất nhiều nơi bán hạt dinh dưỡng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhưng chất lượng chưa chắc được đảm bảo. Không phải địa chỉ bán hạt dinh dưỡng nào cũng là địa chỉ uy tín.

Nhu cầu mua hạt dinh dưỡng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là rất lớn, thậm chí khách hàng ở tỉnh thành khác cũng tìm nơi mua bán hạt dinh dưỡng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với mong muốn tìm được địa chỉ bán hạt dinh dưỡng tốt nhất.

Để mua được hạt dinh dưỡng chất lượng giá rẻ, khách hàng cần tìm hiểu về cơ sở bán hạt dinh dưỡng đó có uy tín không, xem chất lượng sản phẩm có đạt yêu cầu không. Nhiều nơi bán hạt dinh dưỡng kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng. Vào thời điểm cuối năm, càng nhiều cơ sở nhỏ lẻ bán hạt dinh dưỡng giá rẻ cho ngày Tết nhưng không đảm bảo chất lượng.

Nông sản Dũng Hà là địa chỉ uy tín chuyên bán các loại hạt dinh dưỡng chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Khách hàng khi mua hạt dinh dưỡng tại Nông Sản Dũng Hà sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm. Hạt dinh dưỡng được bán tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm an toàn tuyệt đối, không sử dụng chất bảo quản và các hương liệu có hại cho sức khỏe. Chúng tôi cam kết đảm bảo quy trình đóng gói sạch nhất, đem đến cho khách hàng những sản phẩm hạt dinh dưỡng chất lượng nhất.

Khách hàng tại Hà Nội và hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Nông Sản Dũng Hà để được mua hàng trực tiếp. Những khách hàng ở tỉnh thành khác có nhu cầu mua hạt dinh dưỡng chất lượng giá rẻ nhất hiện nay hay liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng nhanh nhất.

Tham khảo thêm thực phẩm khô giá rẻ:

https://kinggroup.info/thuc-pham-kho-gia-re-thang-2-nam-2022.html

Xem thêm các sản phẩm hạt dinh dưỡng khác tại: thucphamkho.vn

Liên hệ hotline để được tư vấn mua hàng: 1900986865  

Đến trực tiếp các cơ sở:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *