5+ loại quà Tết giá rẻ chất lượng nhất năm 2022

Vào dịp đầu xuân năm mới, chúng ta thường dành những món quà, lời chúc ý nghĩa tốt đẹp nhất dành cho những người thân yêu hoặc bạn bè, đồng nghiệp,… Vậy bạn đã biết chọn món quà Tết nào để dành tặng những người mà mình yêu mến trong dịp Tết này chưa? Bài viết dưới đây, Nông Sản Dũng Hà sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại quà Tết giá rẻ mà vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, Nông Sản Dũng Hà sẽ bật mí cho các bạn giá các loại quà Tếtđịa chỉ mua quà Tết uy tín nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Quà Tết giá rẻ năm 2022

1. Hạt điều rang muối.

Hạt điều rang muối luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà Tết và tiếp đãi khách. Với hương vị thơm ngon và lợi ích của hạt điều rang muối mang lại cho sức khỏe mà nó được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn lựa chọn hạt điều rang muối làm quà Tết thì đây sẽ là món quà ý nghĩa thiết thực nhất. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn băn khoăn về giá hạt điều rang muối cũng như chất lượng của các loại hạt điều rang muối trên thị trường.

Hạt điều rang muối nông sản Dũng Hà
Hạt điều rang muối loại 1

Giá hạt điều rang muối hiện nay rơi vào khoảng 150.000đ – 400.000đ/kg. Tuy nhiên vào dịp Tết này có thể giá hạt điều rang muối sẽ cao hơn do nhu cầu tìm mua hạt điều rang muối tăng. Mặc dù hạt điều rang muối có giá không hề rẻ nhưng nếu để làm quà Tết thì cũng không quá đắt.

Khi mua hạt điều rang muối, điều bạn cần quan tâm đầu tiên đó là chất lượng của sản phẩm. Trên thị trường có bán rất nhiều loại hạt điều, và tất nhiên hạt điều rang muối loại 1 được sản xuất chế biến tại Bình Phước sẽ có giá cao hơn so với các loại hạt điều khác.

Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hạt điều rang muối làm quà Tết, món quà Tết chất lượng nhất sẽ thể hiện được tình cảm của người cho với người nhận. Nông sản Dũng Hà có bán hạt điều rang muối loại 1 chất lượng giá rẻ nhất, được đóng gói sang trọng rất phù hợp để làm quà Tết.

Tham khảo ngay hạt điều rang muối giá rẻ chất lượng nhất dịp Tết 2022 TẠI ĐÂY!

2. Trà Tân Cương Thái Nguyên

Trong những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị những loại trà ngon nhất để tiếp đãi khách. Trà Tết cũng là một trong những nét văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam, vì vậy người ta cũng thường dùng trà để làm quà biếu tặng. Tuy nhiên không phải loại trà nào cũng thích hợp để làm quà Tết.

Trà Tân Cương Thái Nguyên

Nhắc đến trà thì ai cũng biết rằng Trà Tân Cương Thái Nguyên là loại trà nổi tiếng ngon nhất cả nước. Vào những ngày Tết, nhiều người tìm mua trà Tân Cương Thái Nguyên để sử dụng và làm quà. Trà Tân Cương Thái Nguyên là loại quà Tết được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người lớn tuổi. Nhiều khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất băn khoăn về chất lượng và giá trà Tân Cương Thái Nguyên trên thị trường, thậm chí còn không biết địa chỉ nào là địa chỉ uy tín bán trà Thái Nguyên chất lượng nhất.

Trên thị trường, trà Tân Cương có rất nhiều loại. Giá trà Tân Cương loại 1 có thể lên tới 250.000đ /1gram. Tuy nhiên nếu mua với giá sỉ tại nơi sản xuất thì giá trà Tân Cương sẽ rẻ hơn rất nhiều. Do chi phí vận chuyển nên giá trà Tân Cương tại Hà Nội sẽ rẻ hơn so với giá trà Tân Cương ở Hồ Chí Minh.

Khi chọn mua Trà Tết làm quà biếu tặng, các bạn nên đến những nơi bán đồ khô uy tín để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Trà Tân Cương Thái Nguyên bán tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm chất lượng nhất có giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Mua ngay Trà Tân Cương Thái Nguyên chất lượng giá rẻ nhất

Ngoài ra chúng tôi có bán các loại trà chất lượng khác như: Trà Giảo Cổ Lam khô, Trà Sơn Mật Hồng Sâm, Trà Hồng Đài khô,…

3. Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được biết là loại thảo dược cực kỳ tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin, 17 loại axitamin và các nguyên tố vi lượng,… Chính vì vậy, đông trùng hạ thảo cũng là một trong những loại quà Tết được nhiều người tìm mua. Với những lợi ích của đông trùng hạ thảo với sức khỏe thì chắc hẳn nhiều người vẫn thắc mắc không biết đông trùng hạ thảo có đắt không, địa chỉ nào bán đông trùng hạ thảo chất lượng?

Đông trùng hạ thảo

Giá đông trùng hạ thảo không hề rẻ và nó còn phụ thuộc vào từng loại. Đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con có giá cao nhất, có thể lên tới 2 tỷ/kg. Loại này đắt do khai thác cực khó và cực kỳ quý hiếm. Tuy nhiên, tại Việt Nam cũng có đông trùng hạ thảo nhân tạo có giá khoảng 20tr/kg mà chất lượng không thua kém nhiều so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều loại đông trùng hạ thảo chỉ vài trăm đến vài triệu đồng, những loại này vẫn đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm mua đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ để làm quà Tết, hãy đến ngay Nông Sản Dũng Hà. Tại đây có bán đông trùng hạ thảo chất lượng giá rẻ nhất thị trường, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi có nhận đóng gói giỏ quà đặc biệt sang trọng và ý nghĩa, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

4. Tổ Yến

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì vừa tốt cho sức khỏe vừa sang trọng thì Tổ Yến sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tổ yến là loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, vào những ngày Tết tổ yến được nhiều người chọn làm quà để biếu ông bà, cha mẹ và những người thân yêu.

Nông sản Dũng Hà
Tổ yến sào

Tổ yến khi đến nay người tiêu dùng thường có nhiều loại, phổ biến nhất là tổ yến thôtổ yến tinh chế. Giá tổ yến thô khoảng 1.500.000đ – 3000.000đ/gr. Giá tổ yến tinh chế khoảng 3.000.000đ – 3.500,000đ/gram. Ngoài ra, giá tổ yến sơ chế khoảng trên 4tr/gram. Dù giá thành có cao hơn các loại quà Tết khác nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu làm quà Tết cho sức khỏe.

Nông sản Dũng Hà bán tổ yến xào với giá thành rẻ nhất thị trường, với thiết kế vỏ ngoài sang trọng, tổ yến của nông sản Dũng Hà có thể làm quà Tết vô cùng ý nghĩa.

Mua tổ yến chất lượng giá rẻ

5. Nhân sâm

Nhắc đến nhân sâm thì ai cũng biết đến nhân sâm Hàn Quốc. Nhân sâm Hàn Quốc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và vẫn luôn được dùng để làm quà tặng vào dịp Tết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhân sâm khác nhau, chính vì vậy mức giá nhân sâm của mỗi loại cũng khác nhau. Nhìn chung, giá nhân sâm hiện nay từ khoảng 1,5tr – 4tr/ kg. Thậm chí có nhiều loại nhân sâm quý hiếm thì giá thành có thể cao hơn rất nhiều lần.

Nhân sâm Hàn Quốc

Giá nhân sâm phụ thuộc vào độ tuổi của củ sâm và nguồn gốc của sâm. Tại Nông sản Dũng Hà có bán nhân sâm Hàn Quốc độ tuổi từ 4 – 6 tuổi, rất tốt cho sức khỏe. Nhân sâm Hàn Quốc bán tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm chất lượng nhất, rất phù hợp để làm quà Tết. Khi tặng nhân sâm cho những người thân yêu còn mang ý nghĩa chúc thọ và chúc sức khỏe tinh tế nhất.

Xem ngay giá nhân sâm của Nông sản Dũng Hà

Mua quà Tết chất lượng giá rẻ ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Những ngày cuối năm, thị trường quà Tết rất sôi động, chính vì vậy khách hàng rất khó để tìm mua được món quà Tết ưng ý chất lượng nhất. Quà Tết thể hiện sự tôn trọng của người trao và người nhận, vì vậy khi chọn quà Tết ai cũng muốn chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Để mua được quà Tết chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến các siêu thị lớn hoặc các cửa hàng nông sản sạch. Một số nơi bán quà Tết kém chất lượng với giá cao, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý mua hàng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi bán quà Tết kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mua quà Tết ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. Nông sản Dũng Hà là địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh thực phẩm sạch. Các sản phẩm quà Tết tại Nông Sản Dũng Hà là sản phẩm chất lượng nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Nông Sản Dũng Hà để được tư vấn và mua hàng trực tiếp.

Xem thêm các sản phẩm quà Tết khác tại: kinggroup.info

Liên hệ đặt hàng: 1900986865

Các cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

CS1: 11 Kim Đồng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

CS2: A10, ngõ 100 Trung Kính, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

CS3: 79 Hồng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS4: Số 02/B Khu Phố 3, đường Trung Mỹ Tây 13, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *