|2023| 5+ trái cây đóng hộp ngon nhất hiện nay

Trái cây là những loại thực phẩm thiết yếu cho chế độ ăn lành mạnh, chống lão hoá,…Nếu bạn quá bận rộn cho việc lựa chọn và gọt trái cây, bạn có thể chọn mua các sản phẩm trái cây đóng hộp để thưởng thức một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại trái cây đóng hộp có xuất xứ khác nhau. Vậy đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất và phù hợp với bạn? Cùng Kinggroup tự hào giới thiệu với bạn trái cây đóng hộp của nhà We’natu mới cho ra mắt 5 sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

1. Chôm chôm nhân dứa

chom-chom-nhan-dua-dong-hop-thom-ngon-tien-loi.jpg

1.1 Thông tin sản phẩm

Đây là một sản phẩm trái cây tươi đóng lon, được sản xuất từ hai nguyên liệu chính là chôm chôm và dứa. Nhân chôm chôm và dứa được chọn lọc, tách vỏ và đóng gói kín trong hộp để bảo quản độ ngon của trái cây. Khi mở hộp, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của chôm chôm và vị bùi, ngọt thanh của nhân trái cây. Chôm chôm nhân kẹo dẻo đóng hộp có thể được sử dụng để trang trí bánh, làm nguyên liệu trong các món tráng miệng hay ăn trực tiếp như một loại đồ ngọt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị ngọt thanh từ chôm chôm, vị ngọt từ dứa và được ngâm trong nước đường với công thức đặc biệt để kết hợp mùi vị thơm ngon của 2 loại trái cây này.

1.2 Dinh dưỡng

Trong 100g chôm chôm nhân dứa đóng hộp, có :
  • Năng lượng: 75,6 kcal
  • Carbohydrate: 18,7%
  • Chất đạm: 0,3%
  • Chất béo tổng hợp: 0%
  • Chất xơ: 1.07%
Tuy nhiên, do chứa nhiều đường, việc tiêu thụ quá nhiều chôm chôm nhân dứa có thể gây tăng cân và tăng đường huyết, do đó cần ăn một cách hợp lý và tập trung vào các sản phẩm thực phẩm khác như rau quả, chất lượng và chất béo lành mạnh trong chế độ ăn uống hàng ngày. SỐC 4 loại quả này khiến bạn đơ não trong vài giây?

2. Vải tươi đóng hộp

2.1 Thông tin sản phẩm

Vải tươi đóng hộp là một thức ăn ngon mát lạnh cho những ngày hè. Với những miếng vải ngâm mềm, vị chua ngọt tự nhiên rất thích hợp làm nguyên liệu pha chế cho các món trà, chè. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu vải đóng hộp khác nhau giúp bạn thoả sức lựa chọn vai-tuoi-dong-hop-thom-ngon-tien-loi.jpg Thành phần chính là hoàn toàn từ vải tươi 100% được chọn lọc kỹ từ những trái vải tươi 100%, được chọn lọc kỹ từ những trái vải ngon nhất pha trộn lẫn nước và đường, tạo nên sự hoàn hảo tuyệt vời Khi ăn sẽ có hương vị thơm ngon đặc trưng của vải, màu trắng tự nhiên, khi ăn mềm và ngọt thanh. Quả vải ngọt đậm, cùi dày, hạt nhỏ, ngâm trong nước đường thanh mát, khiến ai cũng thích mê.

2.2 Thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng trong vải mới thấm có thể thay đổi tùy chọn theo loại vải và phương pháp ngâm. Tuy nhiên, thông thường vải tươi mát có chứa các chất dinh dưỡng như vitamin C, vitamin A, kali và chất xơ. Trong 100gr vải tươi ngâm sẵn có:
  • Calo: 46
  • Protein: 0,6 gr
  • Chất béo: 0,1 gr
  • Carbohydrate: 12 gr
  • Chất xơ: 2,3 gr
 Các món được chế biến từ vải ngâm sẵn
  • Trà vải
  • Chè vải rau câu
  • Nước vải
Trà hoa thảo mộc giúp chị em da trắng dáng xinh. Xem Tại Đây

3. Dứa tươi đóng hộp

3.1 Thông tin sản phẩm

Dứa tươi đóng hộp là gì? Đây là sản phẩm được chế biến từ dứa thông qua công nghệ cao cấp. Từ những quả dứa tươi ngon, sẽ được cắt thành từng lát tròn, mỏng khi chế biến. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm đặc trưng của dứa Sản phẩm có thể dùng cho nhiều mục đích sử dụng. Ăn trực tiếp. Pha đồ uống. Hoặc bạn có thể dùng nó để nấu các món ăn khác nhau như xào thịt, nấu canh hay làm bánh ngọt. dua-tuoi-dong-hop-thom-ngon-tien-loi.jpg

3.2 Giá trị dinh dưỡng

Trong 100gr dứa
  • Năng lượng: 75,4 kcal
  • Carbohydrate: 18,7%
  • Protein: 0,3%
  • Chất béo tổng hợp: 0%
  • Chất xơ: 0.65%

4.Nhãn đóng hộp

4.1 Thông tin sản phẩm

Đây là sản phẩm được chế biến từ nhãn tươi thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm Sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon và những dưỡng chất của nhãn.Sản phẩm mang hương vị thơm ngon đặc trưng của nhãn. Được đóng lon nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi trong việc sử dụng cũng như bảo quản.

4.2 Thành phần dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng trung bình có trong 100g nhãn tươi we’natur gồm:
  • Năng lượng: 82,5 Kcal
  • Carbohydrate: 20,2%
  • Chất đạm: 0,46%
  • Chất béo tổng: 0%
  • Chất xơ: 1,21
nhan-tuoi-dong-hop-thom-ngon-tien-loi.jpg

5. Cocktail trái cây đóng hộp

Cocktail trái cây đóng hộp là sản phẩm được tạo ra bởi sự kết hợp của nhiều loại trái cây tươi mát tự nhiên cùng với rượu cay nồng, làm dậy lên hương vị hấp dẫn của đồ uống Cocktail-trai-cay-dong-hop-thom-ngon-tien-loi.jpg Trái cây là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng thường khó bảo quản được lâu. Vì thế mà cocktail trái cây đóng hộp như một vị cứu tinh. Cocktail trái cây đóng hộp mang hương vị chua ngọt vừa vặn, gồm nhiều loại quả khác nhau mang đến hương vị trái cây nhiệt đới bùng nổ mạnh mẽ Thành phần gồm dứa 24%, đu đủ 18%, ổi 8%, thạch dừa 4%, đường, nước tinh khiết,… Cách sử dụng cocktail trái cây đóng hộp cũng rất đơn giản. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để pha cocktail, làm kem giải nhiệt mùa hèlàm salad giảm cân. Hoặc làm bánh hay các món tráng miệng.

6. Mua các loại trái cây đóng hộp ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

6.1 Mua trái cây đóng hộp giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán trái cây đóng hộp không có nguồn gốc rõ ràng. Một địa chỉ mua trái cây đóng hộp tại Hà Nội đó là Nông sản Dũng Hà. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông sản sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn yên tâm mua sắm.

6.2 Mua trái cây đóng hộp chất lượng tại HCM?

Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh mà phân vân trong việc tìm nơi bán trái cây đóng hộp thì đừng lo lắng nhé. Nông sản Dũng Hà cũng đã có cửa hàng tại Hồ Chí Minh để đem lại sự tiền lợi cho khách hàng khi mua sắm. Bất cứ khi nào bạn muốn mua trái cây đóng hộp tại HCM thì hãy đến cửa hàng chúng tôi. Khi mua trái cây đóng hộp tại HCM bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ và chất lượng như tại Hà Nội Bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở Nông sản Dũng Hà : – Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội – Địa chỉ 2 : A11 – Ngõ 100 Trung Kính – Phường Yên Hoà – Quận Cầu Giấy – Hà Nội – Địa chỉ 3 : Khu phố 3 – Đường Trung Mỹ Tây 13 – Quận 12 – Tp Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *